เนื้อเพลง : All I Want For Christmas
ร้องโดย : Olivia Olson (ost. Love Actually)

*I don’t want a lot for Christmas
There’s just one thing I need
I don’t care about the presents
Underneath the Christmas tree*+I just want you for my own
More than you could ever know
Make my wish come true
All I want for Christmas is.. You+(*..*)I don’t need to hang my stocking
There upon the fireplace
Santa Claus won’t make me happy
With a toy on Christmas day(+..+)

You baby

I won’t ask for much this Christmas
I don’t even wish for snow
I’m just gonna keep on waiting
Underneath the mistletoe

I won’t make a list and send it
To the North Pole for Saint Nick
I won’t even stay awake to
Hear those magic reindeers click

‘Cause I just want you here tonight
Holding on to me so tight
What more can I do
Baby all I want for Christmas is you
Ooh baby

All the lights are shining
So brightly everywhere
And the sound of children’s
Laughter fills the air

And everyone is singing
I hear those sleigh bells ringing
Santa won’t you bring me the one I really need
Won’t you please bring my baby to me…

Oh I don’t want a lot for Christmas
This is all I’m asking for
I just want to see my baby
Standing right outside my door
(+..+)

All I want for Christmas is you… baby (repeat and fade)

ฉันไม่อยากได้อะไรมากหรอกนะ วันคริสต์มาสเนี่ย
มีแค่อย่างเดียวเท่านั้นแหละที่ฉันอยากได้
พวกของขวัญได้ต้นคริสต์มาสนั่นฉันก็ไม่สนหรอกฉันแค่อยากได้เธอผูกโบว์ใส่กล่องมาให้ฉันเท่านั้นแหละ
เธอไม่รู้หรอกว่าฉันน่ะอยากได้มากขนาดไหน
เพี้ยง..ง..ง ขอให้สมใจหวังด้วยเท้อออ
ที่ฉันอยากได้ในวันคริสต์มาสก็แค่เธอผูกโบว์ใส่กล่องมาให้ฉันฉันไม่อยากได้อะไรมากหรอกนะ วันคริสต์มาสเนี่ย
มีแค่อย่างเดียวเท่านั้นแหละที่ฉันอยากได้
พวกของขวัญได้ต้นคริสต์มาสนั่นฉันก็ไม่สนหรอก
และฉันก็จะไม่เอาถุงเท้าไปแขวนที่เตาผิงด้วย
พวกของเล่นวันคริสต์มาสของคุณลุงซานต้าน่ะหรอ
ไม่ทำให้ฉันรู้สึกสนุกขึ้นมาได้หรอกฉันแค่อยากได้เธอผูกโบว์ใส่กล่องมาให้ฉันเท่านั้นแหละ
เธอไม่รู้หรอกว่าฉันน่ะอยากได้มากขนาดไหน
เพี้ยง..ง..ง ขอให้สมใจหวังด้วยเท้อออ
ฉันไม่ขออะไรมากหรอก วันคริสต์มาสเนี่ย

แม้แต่หิมะฉันก็ไม่อยากเล่น
ฉันได้แต่ยืนรอเธอใต้ต้นคริสมาต์มาส
ให้เขียนขอของขวัญกับคุณลุงซานต้าที่ขั้วโลกเหนือน่ะหรอ ไม่เอาหรอก
ถึงมีกวางเรนเดรียเหาะได้ กรุ้งกริ้ง กรุ้งกริ้ง มาจริงๆ ฉันก็จะแกล้งไม้ได้ยิน

เพราะฉันแค่อยากได้เธอ
ให้เธอมากอดฉันไว้แน่นๆ หวังว่าคืนนี้เธอจะได้ยินที่ฉันขอนะ
ฉันจะทำไงดีเนี่ย !!!
ที่รัก ที่ฉันอยากได้ในวันคริสต์มาสก็แค่เธอผูกโบว์ใส่กล่องมาให้ฉัน

ที่ไหนๆ ก็ประดับประดาไฟสวางไสวไปทั่ว
เสียงเด็กๆ ก็หัวเราะกันเจื้อยแจ้ว

เสียงกระดิ่งลากเลื่อน ระงมไปทั่ว
คุณลุงซานต้า ทำไมลุงไม่พาคนที่ฉันอยากเจอมาหาฉันที
ได้โปรดเถอะ แวะรับเค้ามาด้วย พาเค้าขี่กวางมาหาฉันที

โอ้ย !! ฉันไม่ขออะไรมากหรอก วันคริสต์มาสเนี่ย
ฉันขอแค่อย่างเดียวเท่านั้นแหละ
ฉันแค่อยากเห็นหน้าเธอ
อยากให้เธอมาโผล่ที่หน้าประตูบ้านฉันเลยนะ นะๆๆ

ฉันแค่อยากได้เธอผูกโบว์ใส่กล่องมาให้ฉันเท่านั้นแหละ
เธอไม่รู้หรอกว่าฉันน่ะอยากได้มากขนาดไหน
เพี้ยง..ง..ง ขอให้สมใจหวังด้วยเท้อออ

ของขวัญคริสต์มาสที่ฉันอยากได้ที่สุด………….
ก็คือ………….เธออออออออ………..
เท้อออออออออ……..เธออออออ

เวอร์ชั่น original ร้องโดย Mariah Carey
แต่ pokky ชอบเวอร์ชั่นในภาพยนตร์ Love Actually มากกว่า
เพลงเพราะๆ ที่แนะนำให้ฟังกันในช่วงเทศกาล X’mas นะคะ
ความหมายหวานมากกก~ @^^@

ตั้งแต่ให้ฟังในหนังเรื่อง Love Actually
เพลงนี้ก็หลายเป็นเพลงอันดับต้นๆ ในใจ
ที่ต้องนึกถึงทุกครั้งเมื่อถึงวัน X’ mas เลยค่ะ

คำแปลไทย เราไม่ได้แปลเองนะคะ Copy มาจาก pantip.com
คนแปลเก่งมากเลย แปลได้น่ารักจริงๆ ค่ะ @^0^@

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
– เนื้อเพลง All I Want For Christmas http://www.lyrics007.com/Mariah Carey Lyrics/All I Want For Christmas Is You Lyrics.html
– เนื้อเพลง All I Want For Christmas แปลไทย http://topicstock.pantip.com/chalermkrung/topicstock/C3961117/C3961117.html
– คลิป “Love Actually Soundtrack-All I Want For Christmas-Olivia Olson” http://www.youtube.com/watch?v=poFtjW-uGmg
– คลิป “Love Actually / All I Want For Christmas” http://www.youtube.com/watch?v=zON-Om1iTwU