หยุด

ศิลปิน :: Groove Riders
อัลบั้ม :: DISCOVERY

ฉันนั่งยิ้มลำพัง หัวเราะลำพัง
สุขยิ่งกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา
ตั้งแต่ได้พบกับเธอนั้น
เรื่องจริงกับ ความฝัน เกิดขึ้นด้วยกันทันตา

*ฉันอยากจะหยุดเวลานี้
ตั้งแต่วินาที ที่ชีวิตมีเธอเข้ามา
ตั้งแต่วินาที ที่ชีวิตมีเธอเข้ามา

**หยุด หยุดชีวิต หยุดกับคนนี้
แม้ว่าใครจะดีซักแค่ไหน
หยุด หยุดความรัก ทั้งหัวใจ
จะหยุดอยู่กับเธอคนเดียว

ฉันนั้นรู้ทันที และรักทันที
เธอคือความโชคดีที่เข้ามา
ตั้งแต่ได้พบกับเธอนั้น
ชีวิตเหมือนความฝันที่เกิดขึ้นตอนลืมตา

( ซ้ำ *,** )
(ซ้ำ **,**,**,**) 

ฟังเพลงหยุดคลิกที่นี่ -> http://music.siamza.com/music.php? k=64K&id=1387

กรุณาอย่าเดากันไปทั่วล่ะ ว่าเราจะให้เพลงนี้กับใคร
เดี๋ยวชาวบ้านเค้าจะเดือดร้อน
.. หุหุ
คนที่จะทำให้เราหยุดได้.. ตอนนี้.. เค้าไม่อยู่แล้วหล่ะ
แปลคล้ายๆว่า .. ไม่มีเค้าอยู่บนโลกใบนี้แล้ว >_<
( คงจะต้องไปหาเอาใหม่ที่ต่างดาว ^^” )

ที่เอามาลง ก็แค่เพราะว่าชอบ เลยอยากจะแนะนำให้คนอื่นได้ลองฟังกันบ้าง
เพลงนี้เคยฟังนานมากแล้ว ชอบด้วย แต่ไม่รู้ว่าของใครหาไม่เจอ
จนเมื่อเช้าได้ฟังจากรายการทีวีตอน เช้า
ว่าเป็นเสียงรอสายของดาราสักคนนี่หล่ะ
เลยนึกขึ้นมาได้ว่าตรูชอบเพลงนี้นี่หว่า..
ก็เลยเอามาลงนะคะ ^^

ตลกดีที่จำได้อีกด้วยว่าเอ่อ เราชอบพี่บุรินทร์นี่หว่า
(Burin สาวน้อยหมูอวกาศสีชมพูเราก็ชอบนะ)
ตอนนี้ทำงาน บ. อะไรสักอย่างใหญ่ๆด้วย
แต่เค้าแต่งงานแล้วล่ะ 555+ เคยไปยืนดูเค้าร้องสดๆ ที่สยามด้วย
ไปยืนกรี๊ดกะเพื่อน Love กันสองคน ตลกดี อิอิ
ก็รู้สึกเลยคนอะไรฟระ ไม่หล่อเล้ยยย แต่เท่แฮะ
เท่จัดๆ เลย ขอ confirm!!
เพื่อน Love ที่ไปด้วยกันวันนั้นมันก็ confirm แบบนี้นะ🙂

ตามธรรมเนียมเราต้องพูดถึงประวัติและลิงค์เว็บของวงด้วยถ้ามี
แต่ไว้ว่างๆ จะเขียนเพิ่มให้นะคะ

ps.
When the sun not shine. The moon is hiding. My mine full of darkness.
(wording นี้ copy มาจากใครสักคนไม่ได้คิดเองอ่ะ แต่โดนๆๆซะ)