ง่ายๆ

ผู้แต่ง : (หาชื่อไม่ได้อ่าค่ะ >.<)
ขับร้อง : เฉลียง (ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็น พี่นก)

แต่งตัวสบายตามสไตล์หลวมๆ 
หากดูรวมๆ คงจะดูยับๆ 
ฉันคนง่ายจะมีแค่ไหนเราแต่งตามที่มี

จะว่ายังไงก้อไม่เคยถือสา
ถูกใครนินทาก้อไม่เคยเสียหาย
ฉันคนง่ายสบายๆ ไม่ต้องมีพิธี

… ก็ง่ายแต่ตัว แต่หัวใจจริง
ไม่เคยง่ายเที่ยวแจกจ่ายรักใคร
ที่มอบให้เธอคือรักจริงใจ
ทบทวนอย่างดีไม่มีมักง่าย …

แต่งตัวสบาย ตามสไตล์ยับยับ
จะแปลกอะไรในเมื่อใจไม่ยับ
ฉันคนง่าย แต่เรื่องหัวใจ ไม่เคยง่ายสักที
… ฉันคนง่าย แต่เรื่องหัวใจ ไม่เคยง่ายสักที …

ไม่รู้จะเขียน Preview ว่าอะไรดีเพลงนี้เก่ามากแล้ว
เอาเป็นว่า.. ยกให้เป็นเพลงแห่งนิยามของผู้หญิงสีส้ม
คือ..
อยู่ถึ่งกลางระหว่างสีแดง(เปรี้ยว) สีชมพู(หวาน) และ สีเหลือง(ร่าเริงสดใสสุดๆ)

ps. 
พอดีว่าช่วงนี้คิดถึงเพลงนี้มากเป็นพิเศษ ก็เลยเขียนถึง-.-
มันแนวดีมังเพลงนี้ หุหุ

ขอขอบคุณ
– เพลง ออนไลน์ http://www.hunsa.com