เพลง : พอ
ผู้แต่ง : บอย โกสิยพงษ์
อัลบั้ม พอ Single / Million Ways to Love Part 1
สังกัด Bakery Music
ขับร้อง : Noi S. Clapp, Nadia Sutthikulpanich

เสียงหัวเราะกับเรื่องราวซ้ำๆ ที่ขำด้วยกันทุกที
เพลงก็่ฟังเพลงเดิมๆ อย่างเคย ไม่คิดที่จะเบื่อเลย Baby
ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันซ้ำๆ แต่ยิ่งย้ำยิ่งซ้ำยิ่งดี
บรรยากาศแบบเดิมๆ ไม่ต้องการเพิ่มอะไรสักที

ฉันขอแค่มีแต่เธอ ฉันขอแค่มีแต่เธอ
ฉันก็ไม่อยากเจอ อะไรมากมายกว่านี้

พอแล้วพอ ทุกอย่าง (พอ… พอ…. )
จากนี้ ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง (เพราะฉันรู้ว่าฉันโชคดี)
จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี (พอ… พอ…. เพราะฉันรักแต่เธอที่ฉันมี )
สุขด้วยกันสองคน (ไม่ว่าทุกข์หรือสุข )
ในทุกๆ ที่ (จะรักกัน ทุกๆ ที่)
ไม่ว่าจะร้ายดี สักเพียงไหน

ไม่ว่าทุกหรือสุข จะรักกันทุกที่
ไม่ว่าจะรายดีสักเพียงไหน

พอแล้วพอ ทุกอย่าง (พอ… พอ …)
จากนี้ ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง (เพราะฉันนั้นไม่ต้องการสิ่งใด )
จะแบ่งปันความรักและความเข้าใจ (พอ…พอ…. นอกจากรักเธอแล้วไม่รักใคร )
สุขด้วยกันสองคน (ไม่ว่าทุกข์หรือสุข )
และไม่ว่าเมื่อไหร่ (และไม่ว่าเมื่อไหร่)
แค่มีเธอใกล้ๆ ก็พอแล้ว

เสียงหัวเราะกับเรื่องราวซ้ำๆ
ไม่รู้จะขำอีกนานเท่าไหร่
แต่ที่รู้ รักของฉัน
นั้นจะเป็นของเธอเสมอไป

อีกหนึ่งเพลงความหมายดีๆ จากพี่บอย โกศิยพงศ์
เพลง พอ อยู่ในอัลบั้มเก่าแล้ว แต่ฟังกี่ครั้งก็ยังเพราะ

แปลกดีที่เป็นนักแต่งเพลงคนแรกที่เราเรียกว่าพี่
คงเพราะดูน่ารับถือดีมัง อยากสมัครเป็นน้องเค้าอ่ะ
ไม่ค่อยทำให้ผิดหวังเท่าไหร่นะเพลงของพี่บอย
อัลบั้มล่าสุด(ปี พ.ศ.2549) เพลงเพราะทุกเพลง
ไม่รู้ว่าสู้ตลาด mp3 เถื่อนไม่ไหวหรือเปล่า แต่ว่าอัลบั้มของพี่บอย
ทาง True Corp. มี CD แจกฟรีให้ฟังด้วย Package ก็สวยนะ
ต้องขอบคุณคนใจดีที่เอื้อเฟื้อมาให้ลองฟังค่ะ

ขอโพสต์ฉลองวันเกิดตัวเองด้วยเพลงความหมายดีเพลงนี้ละกัน ^^