รักเธอมากกว่าใคร
ขับร้อง : ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว

ไม่มีใครที่ดีเท่ากับเธอ
มีแค่เธอที่ดีมากกว่าใคร
ช่างบังเอิญเหลือเกินที่เราแสนไกล
แต่เราก็ได้มาเจอะกัน

อาจไม่มีมากมายสำหรับใคร
แต่เธอดีมากมายสำหรับฉัน
โลกสร้างเราขึ้นมา ให้มาพบกัน
ให้เรารักกันจนวันตาย

*ดีใจจริงๆ มีเธอจริงๆ คนนี้ที่รอมานาน
ดีใจจริงๆ เรามาเจอกัน แล้วทุกวันก็สวยงาม
ก็ไม่เคยรักใครเท่ากับเธอ บอกได้เลยรักเธอมากกว่าใคร

** อยากชวนเธอเข้ามา มาเป็นเพื่อนใจ
เป็นลมหายใจกันและกัน

*,**

ps. เพลงนี้เพราะดีนะ ^^