เมื่อไหร่นะ..ที่ฉันจะได้พูดกับเธอ
เมื่อไหร่นะ..ที่เธอจะยอมพูดกับฉัน
เมื่อไหร่นะ..ที่เราสองคนจะเข้าใจกัน
เมื่อไหร่นะ..ที่เธอจะยอมรับฉันสักที

เมื่อไหร่นะ..ที่เธอจะมองฉันบ้าง
เมื่อไหร่นะ..ที่เธอจะว่างและจะไม่หันหนี
เมื่อไหร่นะ..ที่เธอจะสบตาและใยดี
เมื่อไหร่นะ..ที่เธอจะมีไมตรีตอบกลับมา

เมื่อไหร่นะ..ที่เธอจะรักฉันได้
เมื่อไหร่นะ..ที่สองหัวใจจะผูกพันเสมอ
เมื่อไหร่นะ..ที่จะมีพร้อมหน้าทั้งฉันและเธอ

เมื่อไหร่นะ..ทั้งหมดที่ฉันละเมอ..
เมื่อไหร่นะ..ทั้งหมดที่เพ้อจะเป็นจริง

ที่มา http://www.whenifallinlove.net/diary/diary.php?หญิงเหล็ก:1:10:2006:192341
แอบเอาของเค้ามาดัดแปลง เพราะเห็นว่าแต่งไว้น่ารักดีค่ะ ^^