++ แลกใจ ++

๐ แม้บนเส้นทางอีกยาวไกล ๐
แต่จำเอาไว้ว่าสองหัวใจจะไปถึง
เธอคนดีอย่าหวาดหวั่น อย่ารำพึง
กับอะไรที่ซึ่ง…โถมเข้ามา

๐ ไม่ต้องกลัวนะว่าฉันจะจากไป ๐
ฉันจะไม่ทิ้งเธอไปไหนทั้งนั้น
ตราบใดที่เธอยังมีกัน
และตราบใดที่ฉันยังหายใจเป็นเธอ

๐ แต่เรายังต้องเจออีกหลายสิ่ง ๐
และบนโลกความเป็นจริงน่ากลัวเสมอ
ฉันจะอยู่ข้างๆ กันในทุกๆ วันที่พร่าเบลอ
จะซึมซับทุกหยดน้ำตาของเธอถ้าเธอยินดี

๐ และยังมีอีกหลายสิ่ง..เพื่อเธอ ๐
1.ความคิดถึง 2.ห่วงใยเสมอจากฉัน
3.จะอยู่ตรงนี้ ที่-ที่ใจเราจะเข้าถึงกัน
4.เป็นกำลังใจสำคัญให้เธอผ่านแต่ละวันคืน

๐ 5.ฉันจะยืนอยู่ที่เดิมเพื่อรอคอย ๐
6.จะเรียงร้อยความรักไม่ขาดหาย
7.จะมั่นคงในรักเราไม่เสื่อมคราย
8.ขอเป็นคนสุดท้ายที่ทำให้เธอสบายใจทุกเวลา

9.จะคอยเป็นคนปลอบโยนในยามอ่อนล้าถ้ามี
10.ฉันจะเป็นคนรักที่ดีจงจำไว้
สิบข้อนี้เป็นสิ่งเล็กๆ ดีๆ ที่ฉันยินดีทำด้วยใจ
ฉันขอแค่แลกหัวใจ กับความรักหมดใจ..ของเธอ

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

poem by เรียวฝัน
ที่มา : http://www.aromdee.com/story_poem

เห็นว่าน่ารักดีค่ะ เลยเอามาให้อ่านกัน ^^