เพลง: เถียงกันทำไม by เบิร์ด ธงไชย
( "นั่นสิ..เถียงกันทำไม คุยกันดีๆ สิ"..pokky said )

บางเวลาอาจเบื่อกันเอง บางเวลาอาจใช้อารมณ์
บางเวลาอาจเกิดเป็นเรื่องใหญ่
บางเวลาไม่อยากจูงมือ บางเวลาอาจเริ่มชินชา
และไม่รู้ว่าใครผิดตรงไหน…
อาจจะโกรธกันได้บ่อยๆ ไม่ได้อยู่คนละข้างสักหน่อย
เรายังมีกันอยู่จำได้ไหม…

ว่าตอนเถียงกันแทบเป็นแทบตาย ยังคงอยู่ข้างเธอ….

* ไม่มีรักไหน ที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย
เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใครแกร่งจริง
หากเราเรียนรู้วิชาอดทน หากเราผ่านพ้นย่อมได้ทุกสิ่ง
หากเรามั่นใจว่ารักเราจริง ทุกสิ่งมันก็มั่นคง….

มีอารมณ์แตกต่างบางที มีอะไรขัดแย้งกันไป
จะให้เหมือนกันเลยคงไม่ใช่
เราเป็นเราไม่เปลี่ยนตัวเอง เราเป็นคนทีเลือกกันเอง
ฉันไม่รู้ว่าเธอว่าจริงไหม
อาจจะโกรธกันได้บ่อยๆ ก็แค่ปรับคนละนิดละหน่อย
เรายังมีกันอยู่จำได้ไหม…

ถ้าเธอนั้นลืมว่าเธอมีใคร ก็จำไว้ฉันรักเธอ…

( * )

หากเธอนั้นลืมว่าเธอมีใคร ก็จำไว้ฉันรักเธอ….

เพลงนี้ของป้าเบิร์ดเค้าเจ๋งจริงๆนะ
ฟังครั้งแรกก็ติดหูเลย ความหมายก็ดี สรุปว่าชอบแล้วกัน
ใครอยากลองฟังก็คลิก copy link ที่ชื่อเพลง
แล้วเอาไปเปิดฟังแบบออนไลน์ได้ที่ Window Media Player นะคะ