บอกรัก by ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว

ทุกครั้งที่ฉันสับสน ค้นหาว่าชีวิตคืออะไร
ค้นลึกไปในความหมาย ว่าอะไรที่ชีวิตฉันนั้นต้องการ
เธอนั่นเองคือคำตอบ ที่ค้นหามาเนิ่นนาน
สิ่งเดียวที่ต้องการ ก็คือการได้อยู่คู่กับเธอ

แค่มีคนอย่างนี้ สักคนมาอยู่คู่กัน
ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่ต้องการใครใคร
สุดแผ่นดินแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่
จะมีคนมากมาย เพียงเธอผู้เดียวเพียงพอ

และแม้ว่าเธอสับสน เหลียวหาใครสักคนที่เข้าใจ
และแม้ว่าเธอหวั่นไหว ไม่เจอใครที่เธอได้ค้นหามานาน
ตัวฉันขอเป็นคำตอบ หากแม้ว่าเธอต้องการ
โปรดมองฉันให้นาน ว่าเธอจะต้องการบ้างไหม

*แค่มีคนอย่างฉันและเธอมาอยู่คู่กัน
ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่ต้องการใครใคร
สุดแผ่นดินแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่
จะมีคนมากมาย เพียงเราสองคนเพียงพอ

( ซ้ำ * )

เพลงนี้ชอบมากมาย
ถ้าไม่ลงเนื้อร้องไว้ก็คงเสียดายแย่ ^^
ไม่ต้องแนะนำกันมากเพลงนี้ เก่าแล้ว แต่เนื้อร้องได้ใจสุดๆ
คนแต่งเพลงนี้เก่งมากๆ