ผู้หญิงบอกรัก by The peach band
    อัลบั้ม All Over Agian

    ฉันอยาก ถามเธอได้ไหม
    ถามเธอ เรื่องของหัวใจ
    ว่าเธอ จะรู้ได้อย่างไร
    ถ้าใคร สักคนกำลังรักเธอ

    ถ้าหาก เค้านั้นมองมา
    สายตา บอกว่าชอบเธอ
    เค้าห่วง ใยเธอเสมอ
    และอยู่ กับเธอไม่ห่างไปไหน

    ถ้าเค้าทำเหมือนเธอเป็นเช่นคนพิเศษที่ดีที่สุดในหัวใจ
    ผู้หญิงบอกรักเธอแบบนี้ได้หรือเปล่า และเธอจะรู้ตัวบ้างไหม

    *แค่อยาก แน่ใจว่าฉันทำถูกแล้ว
    แค่อยาก ให้เธอนั้นได้รู้ความใน
    แค่อยาก ให้เธอรู้ว่ารักเธอแค่ไหน
    ก็อยากให้เธอรู้ (ว่ารักเธอ)*

    ทุกอย่าง ที่ฉันทำให้เธอ
    ฉันเชื่อ ว่าเธอรับรู้มัน
    ฉันเชื่อ ว่าสายตาของฉัน
    ได้บอก กับเธอหมดแล้วใช่ไหม

    ถ้าฉันทำเหมือนเธอเป็นเช่นคนพิเศษที่ดีที่สุดในหัวใจ
    ผู้หญิงบอกรักเธอแบบนี้ได้หรือเปล่า และเธอจะรู้สึกเช่นไร

    ( *..* )

    ถ้าฉันทำเหมือนเธอเป็นเช่นคนพิเศษที่ดีที่สุดในหัวใจ
    ผู้หญิงบอกรักเธอแบบนี้ได้หรือเปล่า และเธอจะรู้สึกเช่นไร

    ( *..* )

เป็นอีกเพลงถัดจากเพลง "คำว่ารัก" ของ sofa
ที่พอดู mv ก็รู้สึกว่าชอบเพลงนะ เพราะว่า mv น่ารักมักๆ

สรุปว่า.. mv ดีๆมันก็ช่วยส่งเพลงให้เพราะกว่าเดิมได้นะ🙂
แล้วจะเขียนถึงmv เพลง "คำว่ารัก" ของ sofa ในโอกาสต่อไป

mv ของ "ผู้หญิงบอกรัก" คือเพลงที่เราลงเนื้อร้องไว้นี้ เรื่องราวคือ..
นางเอกแอบชอบเพื่อนตัวเอง แล้วก็แอบถ่ายรูปเค้าตอนเตะบอล
คอยแอบมอง ( เป็นพฤติกรรมปกติของคนแอบรักนะ ไม่ใช่โรคจิตแต่ประการใด )
แล้วตอนที่ผู้ชายหกล้มเลือดไหล นางเอกก็รีบวิ่งไปปฐมพยาบาล
แล้วก็เอาใจใส่ต่างๆนาๆ ตอนวันเกิดก็เอาเค้กวันเกิดมาให้
บนเค้กเขียนว่า.."ฉันชอบเธอ"..ด้วย แต่พระเอกไม่ทันได้อ่าน
เพื่อนพระเอกดันป้ายครีมเล่นกัน นางเอกก็เลยจ๋อยไป( แต่ไม่ละความพยายาม )
นางเอกเลยส่ง sms ไปบอก พอพระเอกกดรับนะ กำลังจะอ่านข้อความ
เพื่อนพระเอกก็ผลักตกน้ำ ( ฉากเป็นปาร์ตี้วันเกิดริมสระน้ำ )
นางเอกก็ทำหน้าจ๋อยอีก แต่ไม่ละความพยายาม

ตอนกลางคืน ( ไม่แน่ใจว่าวันเดียวกันหรือเปล่า ) นางเอกใส่ชุดแซคสั้นอย่างน่ารัก
ชวนผู้ชายคนนั้นไปนั่งเงียบๆกันสองคน แล้วนางเอกก็บอกว่า.. " ชั้นชอบแก "
( เดี๋ยวนี้เค้าบอกรักกันแบบนี้หรอเนี่ย -_-” คิดว่า.. " ชั้นชอบเธอ " มันฟังดูน่ารักกว่านะ )
แล้วเพื่อนผู้ชายก็อึ้งๆไป.. บอกว่า .." แต่เรามีแฟนแล้วนะ "
นางเอกทำหน้าอึ้งๆ O_O..พูดอะไรไม่ออก
เพื่อนผู้ชายเลยหัวเราะแล้วบอกว่า…" ก็เธอไงแฟนเรา "
นางเอกทำหน้างง แล้วก็ยิ้มแฉ่งออกมาเลย น่ารักดีนะซีนนี้ ^^