รักซะอย่าง by AB Normal

    ดูไม่เคยเข้ากัน ก็เหมือนสำคัญตัวผิด
    สิ่งที่ฉันทำ ทางที่ฉันไป จนใครก็ว่าสิ้นคิด
    ทำแต่ยังไม่เป็น ตั้งหลายครั้งยังทำผิด
    แต่จะขอลอง แต่จะขอไป แต่จะทำให้ใจมันคิด

    *ไม่ได้อยาก เรียกร้อง
    ให้เธอยอมมารักฉัน
    ไม่ได้อยาก ดึงดัน
    ให้วุ่นวายให้ใครๆ

    **ก็ใจมันรัก ก็คนมันรัก ต่อให้หกล้มซมซานยังไง
    อาจจะผิดพลั้ง อาจจะผิดหวัง แต่ก็ยังพบก็ยอมเป็นไป
    ถึงต้องเหนื่อย แค่ไหน ฉันไม่ท้อ รักซะอย่างก็พอ

    ทำอะไรก็ทำ ก็เพราะหัวใจมันสั่ง
    อาจจะไม่ดี อย่างที่เขาทำ
    แต่ว่าฉันไม่เคยหลอกใจ

    ในเมื่อใจว่ามา ไอฉันก็ว่าตามไป
    ถ้าเธอรักจริง ถ้าเธอตั้งใจ
    มันก็คงต้องดีสักวัน

    (*,**)

    โวโฮ…โวโฮ้โฮ…นานาน่านาน่านานาว

    (**)

เพลงนี้น่ารักดีนะ เพลงรักเท่ๆ สไลต์ AB Normal ค่าย gmm
จากอัลบั้มล่าสุด เป็นอัลบั้มที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ล่าสุดตอนนี้(เม.ย.2549)
ก็คนมันรักอ่ะ ทำไงดีเนอะ เหอๆ ก็เป็นเพลงดื้อๆหน่อย เหมือนหน้าคนร้อง 55+