ต้องเธอเท่านั้น by Golf Mike

    ที่กลับมาหา ‘Cos I wanna let it show
    I can’t let you go ยังฝังใจ
    ตั้งแต่วันนั้นที่เธอมา Say good bye
    คือวันสุดท้ายแห่งรอยยิ้ม

    * I’ll never live without you
    โปรดมองดูตาฉัน

    ** ฉันไม่รักใครคนอื่น ฉันไม่ขอมองไปที่อื่น
    ฉันไม่เห็นใครคนอื่น ต้องเธอเท่านั้น
    ฉันไม่คิดถึงคนอื่น จะมีใครมากมายนับหมื่น
    ฉันไม่ขอมีคนอื่น ต้องเธอเท่านั้น

    นี่คือความรัก ที่ฉันไม่มีให้ใคร
    มันจะนานแค่ไหน Still love you
    ไม่มีปัญหา It’s all I wanna do
    แค่ขอให้รู้ ไม่เปลี่ยนแปลง

    ( * / ** )

    Shake it out…
    Yeah….do it again
    Ah…you hold up…yeah
    I’m cool !! Look at me…yeah
    I’m cool !! Look at me…
    ( * / ** / ** )

บ้าบอมากมายเพลงนี้ ดูพร่ำเพ้อชอบกล
แต่ถ้ามีคนร้องให้คงดีใจมักๆ แต่ต้องเป็นคนที่เรารักด้วยนะ ^^
เพลงนี้เป็นเพลงพิเศษที่เพิ่มมาต่างหากจากอัลบั้มเต็ม อัลบั้มแรกของGolf Mike
เป็นเพลงแด๊นซ์ที่โจ๊ะดีทีเดียว และเพลงที่ใช้ในคอนเสริตใหญ่ของเค้าด้วย
บัตรแพงเหมือนกัน โอ้ว..อายนะเนี่ยที่บอกว่า อยากไปดู 555+ แต่ก็เป็นความจริง
ถึงใครจะบอกว่ามันเลียนแบบสไตล์ jpop แต่เราคิดว่าทำได้ดีพอสมควร