หรือแค่ขำๆ by เป๊ก ผลิตโชค

    เอามือข้างหนึ่งจับมือฉันดูสิ ระหว่างที่พูดกัน
    และมือที่เย็นมันซึมและเริ่มสั่น เธอเองรู้สึกไหม
    บอกให้รู้ว่าฉันจริงจัง แต่ว่าฉันยังไม่ค่อยมั่นใจ
    ที่ผ่านมานั้น เธอคิดกันแบบไหน
    ..ให้เป็นอะไรในใจเธอ

    * ตกลงว่าเธอนั้นรักฉัน หรือมันแค่ขำๆ
    ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ

    ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
    แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ*
    ..บอกทีว่าฉันเป็นใคร

    บางทีก็ดูว่าเธอเหมือนจริงจัง เราเป็นคนรักกัน
    บางทีก็ดูว่าเธอไม่จริงจังและหลอกกันเท่านั้น
    บอกให้รู้ว่าฉันยังกลัว บอกให้รู้ว่าไม่ค่อยมั่นใจ
    ที่ผ่านมานั้น เธอคิดกันแบบไหน
    ..ให้เป็นอะไรในใจเธอ

    ( *..* )
    ..บอกทีว่าฉันเป็นใคร*

    บอกให้รู้ว่าฉันจริงจัง แต่ว่าฉันยังไม่ค่อยมั่นใจ
    ที่ผ่านมา เธอคิดยังไง
    ..ให้เป็นอะไรในใจเธอ

    ( *..* )

    ( *..* ) ..บอกทีว่าฉันเป็นใคร

เพลงอารมณ์เดียวกับ "ตกลงเราเป็นอะไรกัน" แต่คราวนี้ค่ายแกรมมี่ส่งลงประกวด
ร้องโดย "เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร" เพลงที่ได้รับความนิยมก่อนหน้านี้ก็คือ
"ไม่มีใครรู้" จากอัลบั้ม "วันแมนสตอรี่ (One Man Story)"
ส่วนเพลงนี้ "แค่ขำๆ" อยู่ในอัลบั้มเต็มชุดแรกของเป๊กที่มีชื่อว่า "One ผลิตโชค"
ความเห็นเราคิดว่าเพลงนี้ขึ้นชาร์ทแน่นอน นอนมาเลยจริง
เพรา wording ติดหูง่ายมาก ใช้คำง่าย ไม่ต้องปืนบันไดฟัง
คงโดนใจใครหลายคนที่ความรักคลุมเครือน่ะนะ

ได้ฟังไป 3 เพลงจากอัลบั้มนี้ คิดว่าชวนนอนพอใช้ได้เลย
คือแบบว่าฟังแล้วง่วงนอนอ่ะ เพราะเพลงหวานมากเกินไป
เหมาะกับคนที่ชอบฟังเพลงช้าๆ สบายๆ น่ะนะ -_-”
ซึ่งคงไม่ใช่เรา แต่ชอบเพลงนี้ "แค่ขำๆ" 555+ ให้ * * * * * ดาวเลย
( แต่ฟังเพลงนี้แล้วไม่ขำนะ T_T )