ตกลงเราเป็นอะไรกัน by Gear Knight

    แอบข่มอารมณ์น้อยใจ ในส่วนลึก
    รู้มั้ยว่าฉันรู้สึก เรื่องความสัมพันธ์
    คลุมเครืออย่างไงไม่รู้ อาการที่ดูเหมือนคบกัน
    แต่ไม่เห็นว่ามันจะเกินกว่าคนทั่วไป

    * เธอบอกว่าปลื้มใครต่อใคร ยังไง
    เหมือนเธอไม่รู้รึว่า เจ็บนะ
    บางทีก็สงสัย
    ** ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม
    เวลาใครถามฉันควรตอบเขายังไง

    วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรมั้ย
    ต้องการแน่ใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน

    เป็นคนที่รู้เรื่องเธอ คนสุดท้าย
    ทุกครั้งที่โทรเข้าไป กลั้นใจตั้งนาน
    แววตาเวลาที่เจอ เหมือนฉันกับเธอแค่เพื่อนกัน
    เธอจะรักกันเป็นบางวัน ไม่ขอมากไป

    (ซ้ำ * )

    *** ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม
    เวลาใครถามฉันควรตอบเขายังไง
    วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรมั้ย
    มันยังสงสัย

    (ซ้ำ ***)

    ว่าเป็นอะไรกับเธอ ฉันงงว่าฉันเป็นใคร ก้อนหิน ต้นไม้หรือแฟน

อารมณ์นี้เลย 555+
คล้ายๆไม่เหมือนซะทั้งหมดหรอก หุหุ