ไม่อยากให้เธอไว้ใจ by Masha

    เคยจะไปไหนไปส่ง
    เคยเอาใจซะจนติดเป็นนิสัย
    เคยโทรตามถามตลอด
    พอนานๆเข้าเธอแอบเบลอได้ไง

    * อย่าคิดว่าไม่มีวี่แวว
    ฉันรักแล้วก็แล้วกัน
    อย่าหลงลืมให้ความสำคัญ
    ปล่อยให้ฉันเหงาซ้ำๆจนเกินไป

    ไม่อยากให้เธอไว้ใจ
    ไม่อยากให้เธอคิดว่าฉันรักแล้วจะทน

    ถ้าหากว่ามีใครมาดูแลให้ ใจสับสน
    แอบเผลอมีใจกับเขา จะโทษใคร*

    ใครมาชนแก้วชนตอบ
    ใครชวนคุยฉันคุยตอบไปได้ไหม
    เธอทำดีฉันดีตอบ
    เธอเกเรให้ดีตอบคงง่ายไป

    ( *..* )

โดนซะ!!!! ตายไปเลย .. เจ๋งจังคนแต่งเพลงนี้คิดได้เก่งมักๆ