ความรู้สึกของคนหมดใจ by Zheez

    เหตุผลดีๆ ทั้งนั้น ที่เธอบอกมาให้ฉันฟัง
    เธอเกรงใจเธอกลัวว่าฉันลำบาก วุ่นวาย
    บอกให้ฉันไม่ต้องมาเจอ หากเธอเหงาไม่ต้องโทรไป
    บอกให้ฉันคิดถึงเธอ

    ถามอะไรได้ไหม ที่เธอบอกตอนเพิ่งคบกัน
    เธอคงทนไม่ไหวถ้าฉันไม่หยุดให้เธอ
    แต่วันนี้เธอไม่เกรงใจ เธอไม่เหงา หรือเธอมีใคร
    ดูคล้ายๆที่เธอทำนั้น

    *นั่นคือความรู้สึกของคนที่หมดใจ
    บอกเหตุผลดีๆ มากมาย แต่ว่าไกลออกไป
    ความรู้สึกของคนที่หมดใจ
    มันทำลายหัวใจเกินไป กับคนที่ยังมีใจรักเธอ*

    ไม่เห็นจะมีสักครั้ง ข้อความส่งมาวันสำคัญ
    ชวนเธอไปที่ไหน เธอพูดไม่อยากเรื่อยเลย
    นานมาแล้วเธอเคยชวนไป แต่วันนี้เธอเป็นอะไร
    ดูคล้ายๆที่เธอทำนั้น

    (*..*)

    ฉันต้องทำอย่างไร เพื่อให้รักของเธอกลับคืน
    เพื่อให้รักของเรากลับมาเป็นเหมือนเดิม

    นั่นคือความรู้สึกของคนที่หมดใจ
    บอกเหตุผลดีๆ มากมาย แต่ว่าไกลออกไป
    ความรู้สึกของคนที่หมดใจ
    มันทำลายหัวใจเกินไป กับคนที่ยังมีใจรักเธอ
    มันทำลายหัวใจเกินไป กับคนที่ยังมีใจรักเธอ