บอกฉันหน่อย by Blissonic

    ครั้งนี้เธอคือคำตอบ ครั้งนี้ตัวฉันมั่นใจ
    ครั้งนี้รู้ว่าต้องใช่ ครั้งนี้ฉันจะปล่อยหัวใจ ให้รัก นำฉันไป

    *แค่เธอเพียงยอมบอกฉันหน่อย ว่าเธออยากจะเจอ
    บอกฉันหน่อยเพราะฉันอยากจะฟัง
    บอกฉันหน่อยขอแค่เพียงสักครั้ง
    ขอแค่เพียงเธอบอกฉันหน่อย ว่าเธออยากจะเจอ
    บอกฉันหน่อยเพราะฉันอยากจะฟัง
    บอกฉันหน่อยอย่าปล่อยให้ฉันผิดหวัง*

    หลายครั้งเหมือนมีคำตอบ แต่หลายครั้งฉันไม่แน่ใจ
    ครั้งนี้ฉันจะลองใหม่ ครั้งนี้ฉันจะปล่อยหัวใจ ให้รัก นำฉันไป

    (*..*)

    หากวันนี้ยังไม่กล้าบอกก็คงต้องรออย่างไม่เข้าใจ
    จะต้องรอ จนเมื่อไร บอกฉันหน่อยได้ไหม

    (*..*)

    แค่เธอเพียงยอมบอกฉันหน่อยว่าเธออยากจะเจอ
    บอกฉันหน่อยเพราะฉันอยากจะฟัง

    บอกฉันหน่อยขอแค่เพียงสักครั้ง

    ขอแค่เพียงเธอ
    บอกฉันหน่อย…
    บอกฉันหน่อย…
    บอกฉันหน่อย…