ไปกันไม่ได้ by The Sis

    ไม่อยากให้ทนลำบากกับเธอ อยากให้ฉันเจอคนดี
    เพียงแค่นี้น่ะหรือ เธอถึงเลือกเป็นฝ่ายไป
    เธออาจจะคิดว่าสิ่งที่ทำ นั้นคือการเสียสละ
    ทำเพื่อคนที่รัก คือทอดทิ้งกันใช่ไหม

    *เธอรู้ได้ไง ว่าฉันต้องการอะไร
    ความสุขของฉันมันง่าย ไม่มากมายอย่างเธอคิด

    +ไม่ใช่ว่าเราไปด้วยกันไม่ได้
    เธอไม่ไปกับฉันต่างหาก
    ต่อให้เจอความลำบาก….ฉันก็ไม่แคร์
    ไม่ใช่ว่าเราไปด้วยกันไม่ได้
    เธอใช่ไหมที่ยอมพ่ายแพ้
    เมื่อผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอ
    ถ้าเป็นฉันจะไม่ทิ้งเธอไป
    ไม่ว่าจะเกิดอะไร ไม่ว่าจะเกิดอะไร
    *

    เธอพูดมาว่ารัก ไม่ใช่ทุกอย่าง
    ฉันคิดว่าเชื่อในรัก ทุกอย่างรักจะบอกเอง
    เธอต้องการให้ฉัน ได้มีทุกสิ่ง
    เท่าที่มี แค่เธอก็มีแล้วทุกสิ่งไหน

    (*..*)

    รู้ไหมที่เธอทิ้งไป คือคนที่รักเธอ( คือคนที่รักเธอ )
    รักเธอมากแค่ไหน

    (+..*)