ของขวัญ by I – BaBie

    เพราะรักแค่เพียงคำเดียว เกี่ยวเอาใจคนมาคู่กัน
    เกิดมาเพื่อกันและอยู่ก็เพื่อนกัน ลงตัวความผูกพันธ์ทั้งหัวใจ

    เพราะรักแค่เพียงคำเดียว เปลี่ยนโลกใบนี้ได้ง่ายดาย
    จากที่เศร้าซึมกลับเปลี่ยนเป็นซึ้งใจ และทำให้โลกอยู่ในมือ

    เคยอยู่เพียงลำพังแล้ววันนึงมีใคร
    จับมือให้ความอุ่นใจข้างข้างกัน(ข้างข้างกัน)

    แค่เพียงเธอรักฉัน (รักฉัน)
    เมื่อไหร่ก็ไม่สำคัญ (ไม่สำคัญ)
    นี่คงเป็นเหมือนฝันที่เป็นจริงได้ทุกวัน
    สิ่งดีดีที่ฉันได้จากเธอ

    ขอบคุณที่รักฉัน (รักฉัน)
    ห่วงใยและคอยรักกัน (รักกัน)

    เพราะรักแค่เพียงคำเดียว อาจทำบางคนต้องเสียใจ
    แต่ฉันก็เชื่อเธอและฉันก็เชื่อใจ ว่าเธอไม่ทำให้ผิดหวัง
    จะเก็บและคอยรักษาหัวใจของเธอ
    ไม่มีวันเหินห่างจะคอยทำทุกอย่างเพื่อเธอ

    จะเก็บและคอยรักษาหัวใจของเธอ
    ไม่มีวันเหินห่างจะคอยทำทุกอย่างเพื่อเธอ

    จะเก็บและคอยรักษาหัวใจของเธอ
    ไม่มีวันเหินห่างจะคอยทำทุกอย่างเพื่อเธอ

    จะนานซักเท่าไหร่ หมดใจเป็นของเธอคนเดียว